Gặp gỡ và trao đổi với phòng thủ công nghệ

Chiều ngày 12/11 vừa qua, tại Hội trường lớn, AVT đã hân hạnh được đón tiếp đối tác đến từ Phòng thủ công nghiệp Erfurt – bang Thüringen, CHLB Đức với các đại diện gồm:

– Ông Malcherek Tổng giám đốc của HWK Erfurt

– Ông Waßmann, Trưởng phòng Giáo dục HWK Erfurt
– Bà Szypa-Raabe, Phòng Giáo dục, HWK Erfurt
– Ông Altmann, đại diện doanh nghiệp
Phòng thủ công nghiệp – Thành phố Erfurt (HWK) là một đối tác lớn của AVT với các chương trình du học nghề đa dạng các ngành như: cơ khí, điện tử, mộc, làm bánh, bán hàng, chế biến thực phẩm…. lên tới hàng trăm ngành nghề đa dạng cho các bạn lựa chọn. Hiện, đã có nhiều bạn học viên tham gia chương trình của HWK và đang học tập, đào tạo tại Đức. Năm 1900, Phòng thủ công nghiệp Erfurt được thành lập, đây được coi là đại diện cao nhất trong lĩnh vực thủ công nghiệp tại Đức (als oberste Standesvertretung des Handwerks).

 

Ảnh hưởng của Phòng thủ công nghiệp và các lĩnh vực phụ trách của nó đã tăng lên nhanh chóng. Và đến ngày nay có khoảng 15.000 doanh nghiệp là thành viên của tổ chức này. Với sự chuyên nghiệp cũng như mức độ tín nhiệm cao của tổ chức tại Đức tôi tin rằng HWK Erfurt sẽ trở thành một đối tác tin cậy của Tổ chức Giáo dục AVT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.