DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG TẠI BUSAN

Học tập tại Busan là một trải nghiệm thú vị và bổ ích cho sinh viên quốc tế. Thành phố này không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đa dạng mà còn có các cơ sở giáo dục hàng đầu thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Busan có nhiều trường đại học và trung học chất lượng, cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng từ ngành kinh doanh, kỹ thuật, nghệ thuật đến y học và khoa học xã hội. Các trường đại học hàng đầu như Đại học Quốc gia Pusan, Đại học Haeundae, và Đại học Kyungsung không chỉ có chương trình giảng dạy chất lượng mà còn có cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập tích cực.

Sinh viên quốc tế tại Busan thường được chào đón và được cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như hỗ trợ học phí, chỗ ở, và các hoạt động văn hóa để hòa mình vào cộng đồng địa phương. Ngoài ra, Busan cũng là một địa điểm lý tưởng để học tiếng Hàn vì sinh viên có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Không chỉ là nơi học tập, Busan còn mang đến cho sinh viên một môi trường sống đầy sôi động và thú vị. Với văn hóa ẩm thực đa dạng, các hoạt động giải trí và thể thao ven biển, cũng như các lễ hội văn hóa hàng năm, sinh viên tại Busan có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đa dạng và phong phú.

Trường đại học tại Busan:

1 Đại học Quốc gia Pusan (부산대학교)

2 Đại học Kosin (고신대학교)

3 Đại học Quốc gia Pukyong (부경대학교)

4 Đại học Dongseo ( 동서대하교)

5 Đại học Donga ( 동아대학교)

6 Đại học Dongeui (동의대학교)

7 Đại học ngoại ngữ Busan (부산외국어대학교)

8 Đại học Kyungsung ( 경성대학교)

9 Đại học Silla (신라대학교)

10 Đại học Hàng hải Hàn Quốc (한국해양대학교)

11 Đại học Tongmyong (동명대학교)

12 Đại học sư phạm Busan (부산교육대학교)

13 Đại học Youngsan (영산대학교)

14 Đại học Pusan Catholic (카톨릭부산대학교)

15 Trường học viện điện ảnh Hàn Quốc

16 Trường Đại học Inje – Hàn Quốc (인제대학교)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.