Đại học Western Sydney

Đại học Western Sydney
Là một tổ chức giáo dục đại học công lập được xếp hạng cao ở Greater Western Sydney, Australia. Trường đại học là kết quả của sự hợp nhất giữa hai tổ chức cũ đã tạo ra một mạng lưới Đại học liên kết. Trường đại học Western Sydney có các chi nhánh từ Hiệp hội các trường đại học Khối thịnh vượng chung, Hội đồng Y khoa Úc và Hội đồng Hiệp hội Sau đại học Úc. Nó cũng được liên kết với các tổ chức có uy tín như Đại học Nghiên cứu Sáng tạo, Đại học Úc và AACSB International.

Trường cung cấp các chương trình đại học, sau đại học và nghiên cứu cao hơn với các cơ sở ở Bankstown, Blacktown, Campbelltown, Hawkesbury, Liverpool, Parramatta và Penrith.

Trường đại học được chia thành 13 trường bao gồm trường kinh doanh, trường điều dưỡng và hộ sinh, trường máy tính, dữ liệu và khoa học toán học và trường khoa học sức khỏe cùng những trường khác.

Có hơn 90 câu lạc bộ sinh viên mà sinh viên có thể tham gia thuộc các loại sau: đời sống xã hội, văn hóa, tôn giáo, thể thao, chính trị và chương trình liên quan. Các câu lạc bộ khác nhau ở mỗi cơ sở.

Có nhiều cơ sở vật chất trong khuôn viên trường để sinh viên thưởng thức bao gồm một số phòng trưng bày nghệ thuật, Đài thiên văn Penrith, Đài quan sát quay Campbelltown và phòng tập thể dục.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:
Bậc đại học: Kế toán, Tài chính ứng dụng, Quản trị khách sạn, Kinh doanh quốc tế, Quản trị, Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí, Quảng cáo, Kỹ sư dân dụng, Kỹ sư điện, Kỹ sư máy móc, Quản trị và dịch vụ sức khỏe, Sức khỏe cộng đồng, Hệ thống thông tin,…

Bậc sau đại học: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Khoa học sức khỏe, Công nghệ truyền thông và thông tin,…

Yêu cầu đầu vào
Các chương trình chứng chỉ, chứng nhận: GPA tối thiểu 5.0 – 6.0, IELTS tối thiểu 5.5 – 6.0
Các chương trình cử nhân: Tốt nghiệp trung học phổ thông với GPA tối thiểu 8.0, IELTS tối thiểu 6.5
Các chương trình sau đại học: Hoàn thành đại học hoặc một chương trình tương đương, IELTS tối thiểu 6.5

—————————————————————-
🔰 DU HỌC SEDNEY ONE
🚩 Địa chỉ: 87 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
📞 Zalo: 0856813137

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.