Đại học Thành Đô 成都大学 (Chengdu University)

🚩 Đại học Thành Đô 成都大学 (Chengdu University) tọa lạc tại phố Shiling , ngoại ô phía đông của quận Longquanyi, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đây là trường đại học tổng hợp trọng điểm do tỉnh Tứ Xuyên và thành phố Thành Đô cùng thành lập, đã từng được bình chọn là ngôi trường đào tạo kỹ sư xuất sắc trong chương trình Giáo dục và Đào tạo năm 2011. 

🏫 Trong các ngành học, trường Đại học Thành Đô đào tạo ngành Nghệ thuật là mạnh nhất. Các ngành nghệ thuật tại trường đại học này luôn nằm trong top các trường Đại học đào tạo về nghệ thuật tốt nhất Trung Quốc, thậm chí có năm xếp hạng ở vị trí thứ 4. Ngoài ra, những bạn học dược hay các ngành khoa học máy tính, kỹ thuật xây dựng hay trung dược thì đại học Thành Đô là một lựa chọn không tồi.

Hiện nay, trường đại học Thành Đô chỉ cấp học bổng cho các ngành truyền thông và nghệ thuật, cụ thể có các chuyên ngành như sau:

 

Thiết kế sản phẩm

Thiết kế truyền thông hình ảnh

Thiết kế mỹ thuật môi trường

Thiết kế sản phẩm

Hoạt hình

Hội họa

Âm nhạc

Vũ đạo

Biểu diễn ca nhạc

Biểu diễn phim và truyền hình

Đạo diễn phát thanh và truyền hình

Sản xuất chương trình truyền hình

 

💥 LƯU Ý: Tất cả các chuyên ngành ở trên, khi apply học bổng, bạn phải nộp tác phẩm chuyên ngành liên quan. Sau khi xin học bổng thành công, lúc nhập học, các bạn sẽ phải làm bài test kiểm tra trình độ chuyên ngành, nếu không đạt yêu cầu thì các bạn sẽ bị loại bỏ tư cách nhập học. Vì vậy, các bạn phải thật sự bình tĩnh, suy nghĩ cẩn thận, cân nhắc chu đáo trước khi quyết định có apply học bổng trường đại học Thành Đô không nhé!

________________________________________________________________

TRUNG TÂM DU HỌC & NGOẠI NGỮ  EGOSUN 🌍💫

☎️ Hotline : 033.337.5300 – 0325.059.997

🌏Website: egosun-educo.com

⭐ VPGD1: Tầng 7, số 33 ngõ 72 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 VPGD2: Tầng 3, số 8, Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

#DuHocEgosun #Du_Học_TrungQuoc #DuHọc #TrungQuoc #TiếngTrungOnline #TiếngTrung #TựHọcTiếngTrung #applyhocbong #hocbongtrungquoc #hoptacduhoc #Duhocdailoan #daitrungdaihoc #daitrungdailoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.