LƯU Ý TRONG KÌ THI HSK-HSKK

𝐍𝐇𝐔̛̃𝐍𝐆 𝐋𝐔̛𝐔 𝐘́ 𝐐𝐔𝐀𝐍 𝐓𝐑𝐎̣𝐍𝐆:
👉🏻𝐊𝐡𝐢 đ𝐢 𝐭𝐡𝐢, thí sinh vui lòng mang theo:
– Thẻ dự thi;
– Giấy tờ tùy thân khớp với thông tin đăng ký dự thi trên hệ thống www.chinesetest.cn. Thí sinh có giấy tờ tùy thân không khớp với thông tin đăng ký sẽ không được tham gia dự thi. Cụ thể, vào ngày thi chính thức, thí sinh quên/mất/không mang đúng giấy tờ tùy thân như đã đăng ký và không thông báo cho Điểm thi trong thời gian quy định đều sẽ không được vào phòng thi.
– 𝐓𝐡𝐢́ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐤𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐭𝐫𝐚 𝐥𝐚̣𝐢 𝐠𝐢𝐚̂́𝐲 𝐭𝐨̛̀ 𝐭𝐮̀𝐲 𝐭𝐡𝐚̂𝐧, 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐡𝐨̛̣𝐩:
+ Mất giấy tờ tùy thân;
+ Chưa có giấy tờ tùy thân bản gốc, chỉ có số định danh cá nhân và thông tin công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư;
+ Sử dụng giấy tờ tùy thân khác để thay thế.
🛑Vui lòng liên hệ và thông báo tình hình cho Điểm thi 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟏𝟗.𝟏𝟎 để được hỗ trợ.
– Theo quy định mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các thí sinh tham gia dự thi HSK/HSK Khẩu ngữ tại Điểm thi Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐩𝐡𝐞́𝐩 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 đ𝐨̂̀ đ𝐚̣𝐜, đ𝐨̂̀ 𝐝𝐮̀𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐯𝐚̀𝐨 𝐤𝐡𝐮 𝐯𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐡𝐢, 𝐯𝐚̀𝐨 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢. Để bảo quản đồ đạc, đồ dùng cá nhân của thí sinh Điểm thi đã sắp xếp khu vực gửi đồ cho thí sinh như sau:
+ Đ𝐨̂́𝐢 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢́ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐢 𝐭𝐚̣𝐢 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐃𝟏: Thí sinh di chuyển về phòng 107 D1 để gửi đồ.
+ Đ𝐨̂́𝐢 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢́ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐢 𝐭𝐚̣𝐢 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐀𝟏: Thí sinh di chuyển về hành lang phía bên phải sảnh tầng 1 tòa A1 để gửi đồ.
👉🏻𝐊𝐡𝐢 𝐯𝐚̀𝐨 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢:
– Thí sinh xuất trình 𝐁𝐀̉𝐍 𝐆𝐎̂́𝐂 𝐆𝐢𝐚̂́𝐲 𝐭𝐨̛̀ 𝐭𝐮𝐲̀ 𝐭𝐡𝐚̂𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐡𝐞̉ 𝐝𝐮̛̣ 𝐭𝐡𝐢.
– Thí sinh 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆 Đ𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐏𝐇𝐄́𝐏 mang giấy bút, thiết bị điện tử, đồng hồ thông minh…vào phòng thi.

– Đối với những trường hợp mất giấy tờ tuỳ thân, cần liên hệ với Điểm thi chậm nhất 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐𝟏.𝟎𝟗 và đều phải viết Giấy cam kết tại phòng Hội đồng sau khi thi. Với những trường hợp không liên hệ trước với Điểm thi, các thí sinh có thể sẽ không được vào phòng thi và lệ phí thi sẽ không được hoàn trả.
– Thí sinh sai thông tin dự thi vui lòng chủ động báo với Cán bộ coi thi và đều phải viết Giấy cam kết tại phòng Hội đồng sau khi thi.
👉🏻𝐓𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐡𝐢:
– Thí sinh kiểm tra kỹ đáp án.
– Toàn bộ các phòng thi của Điểm thi Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội đều có camera giám sát, thí sinh vui lòng nghiêm túc làm bài thi. Các hành vi vi phạm quy chế thi sẽ được xử lý theo quy định của CTI Trung Quốc và Việt Nam.
👉🏻𝐒𝐚𝐮 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐡𝐢:
– Thí sinh vui lòng kiểm tra tư trang trước khi ra khỏi phòng thi, tránh trường hợp 𝐐𝐔𝐄̂𝐍 𝐆𝐈𝐀̂́𝐘 𝐓𝐎̛̀ 𝐓𝐔𝐘̀ 𝐓𝐇𝐀̂𝐍 tại phòng thi.
– Kết quả bài thi HSK sẽ có sau 15 ngày làm việc kể từ ngày thi, kết quả HSK Khẩu ngữ sẽ có sau 30 ngày làm việc kể từ ngày thi.
– Bản báo cáo thành tích (chứng chỉ) sẽ được gửi về Điểm thi sau 45 ngày làm việc kể từ ngày thi (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Thí sinh vui lòng theo dõi thông tin trên Fanpage (https://www.facebook.com/HSKVienKhongTuHanu) để đăng ký nhận khi có thông báo từ phía Điểm thi.
☘️Thí sinh chú ý an toàn khi di chuyển tới địa điểm thi.
☘️Chúc các thí sinh thi tốt!

nguồn: Điểm thi năng lực Hán ngữ quốc tế HSK Trường Đại học Hà Nội.
________________________________________________________________
TRUNG TÂM DU HỌC & NGOẠI NGỮ EGOSUN 🌍💫
☎️ Hotline : 033.337.5300 – 0325.059.997
🌏Website: egosun-educo.com
⭐ VPGD1: Tầng 7, số 33 ngõ 72 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

#DuHocEgosun #Du_Học_TrungQuoc #DuHọc #TrungQuoc #TiếngTrungOnline #TiếngTrung #TựHọcTiếngTrung #applyhocbong #hocbongtrungquoc #hoptacduhoc #Duhocdailoan #daitrungdaihoc #daitrungdailoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.