CÁC LOẠI VISA TRUNG QUỐC

CÁC LOẠI VISA TRUNG QUỐC

 

👉𝑉𝑖𝑠𝑎 𝑇𝑟𝑢𝑛𝑔 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐 𝑙𝑎̀ đ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑘𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑡ℎ𝑖𝑒̂́𝑢 𝑚𝑜̂̃𝑖 𝑘ℎ𝑖 𝑏𝑎̣𝑛 đ𝑖 𝑑𝑢 𝑙𝑖̣𝑐ℎ ℎ𝑎𝑦 𝑡ℎ𝑎̆𝑚 𝑞𝑢𝑎𝑛 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑎́𝑐 𝑡𝑎̣𝑖 𝑇𝑟𝑢𝑛𝑔 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐. 𝑇𝑢𝑦 𝑛ℎ𝑖𝑒̂𝑛, 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐𝑢̃𝑛𝑔 𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡 𝑣𝑎̀ 𝑛𝑎̆́𝑚 𝑟𝑜̃ 𝑉𝑖𝑠𝑎 𝑇𝑟𝑢𝑛𝑔 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐 𝑐𝑜́ 𝑚𝑎̂́𝑦 𝑙𝑜𝑎̣𝑖 đ𝑒̂̉ 𝑥𝑖𝑛 đ𝑢́𝑛𝑔 𝑙𝑜𝑎̣𝑖 𝑣𝑖𝑠𝑎 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑝ℎ𝑢̀ ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑛ℎ𝑢 𝑐𝑎̂̀𝑢 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑖̀𝑛ℎ. 𝐶𝑢̀𝑛𝑔 EGOSUN 𝑡𝑖̀𝑚 ℎ𝑖𝑒̂̉𝑢 𝑥𝑒𝑚 𝑐𝑜́ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑙𝑜𝑎̣𝑖 𝑉𝑖𝑠𝑎 𝑇𝑟𝑢̣𝑛𝑔 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐 ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑝ℎ𝑎́𝑝 𝑛𝑎̀𝑜 𝑣𝑎̀ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 đ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡 𝑣𝑒̂̀ 𝑉𝑖𝑠𝑎 𝑇𝑟𝑢𝑛𝑔 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐, đ𝑒̂̉ 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑐 𝑙𝑎̀𝑚 𝑉𝑖𝑠𝑎 𝑐ℎ𝑜 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑜̛̉ 𝑛𝑒̂𝑛 𝑑𝑒̂̃ 𝑑𝑎̀𝑛𝑔 ℎ𝑜̛𝑛 nhé😉🤗

Xin visa Trung Quốc khó hay dễ?

👉👇Visa Trung Quốc hiện nay có các loại cơ bản dưới đây:

 

Visa X: Là loại thị thực cấp riêng cho đối tượng là học sinh, sinh viên đến Trung Quốc du học; hoặc giáo viên đến học nâng cao nghiệp vụ và thực tập sinh từ 6 tháng trở lên.

X1: Dành cho người nước ngoài đến Trung Quốc học tập dài hạn (trên 180 ngày).

X2: Dành cho người nước ngoài đến Trung Quốc học tập ngắn hạn (dưới 180 ngày).

 

  • Visa L: Đây là visa du lịch, cấp cho những người đến Trung Quốc du lịch hoặc đến Trung Quốc để giải quyết việc riêng. Bạn có thể xin visa đi du lịch theo đoàn nếu đoàn của bạn đủ 9 người trở lên.

 

 

  • Visa M: Loại Visa dành cho người đến Trung Quốc hoạt động thương mại.

 

 

  • Visa Q:

Q1: Là loại visa dành cho những thành viên trong gia đình của công dân Trung Quốc hoặc các thành viên của gia đình nước ngoài có giấy phép cư trú vĩnh viễn tại Trung Quốc, xin nhập cảnh để cư trú với mục đích thăm thân, đoàn tụ gia đình, giám hộ (thời hạn trên 180 ngày).

Q2: Cấp cho người thân của công dân Trung Quốc hoặc người nước ngoài có giấy phép cư trú vĩnh viễn tại Trung Quốc tới thăm thân ngắn hạn (dưới 180 ngày). Người thân có thể là vợ/chồng, bố mẹ, con đẻ, con dâu con rể, anh chị em ruột, ông bà nội ngoại, cháu nội ngoại, bố mẹ vợ/chồng,…

 

  • Visa D: Là loại Visa dành cho những người muốn đến để định cư tại Trung Quốc.

 

  • Visa Z: Loại visa này được cấp cho người nước ngoài đến Trung Quốc để nhận chức, làm việc hoặc đi theo người nhà.

 

  • Visa F: Visa cấp cho những người đến Trung Quốc làm phỏng vấn, khảo sát, giao lưu văn hóa kỹ thuật, nâng cao trình độ ngắn hạn và thực tập sinh không quá 6 tháng.

 

  • Visa G: Visa cấp cho người quá cảnh.

 

  • Visa C: Cấp cho người đến Trung Quốc qua các chuyến bay quốc tế, qua các chuyến tàu liên vận, vận chuyển hàng không, hàng hải,…

 

  • Visa J:

J-1: Cấp cho các nhà báo, phóng viên quốc tế thường trú tại Trung Quốc.

J-2: Cấp cho các nhà báo quốc tế đến đột xuất với mục đích phỏng vấn.

  • Visa R: Cấp cho những người nước ngoài mà Trung Quốc muốn chiêu mộ nhân tài để sử dụng tài năng cao cấp và kỹ thuật chuyên môn của họ.

 

  • Visa S :

S1: Là loại visa cấp cho đối tượng là vợ/chồng, bố mẹ, con đẻ dưới 18 tuổi, bố mẹ vợ/chồng, của người nước ngoài đang công tác, làm việc tại Trung quốc đến Trung quốc thăm thân, và người có công việc cá nhân khác có nhu cầu cư trú dài hạn tại Trung quốc (trên 180 ngày).

 

S2: Cấp cho đối tượng là vợ/chồng, bố mẹ, con đẻ dưới 18 tuổi, bố mẹ vợ/chồng, của người nước ngoài đang công tác, làm việc tại Trung quốc đến Trung quốc thăm thân, và người có công việc cá nhân khác có nhu cầu cư trú dài hạn tại Trung quốc (thời hạn dưới 180 ngày).

Dịch vụ gia hạn visa cho người Trung Quốc tại Việt Nam

Mỗi loại visa khác nhau đáp ứng những nhu cầu khác nhau, đối tượng khác nhau, thời gian khác nhau. Vì vậy, khi xin Visa đi Trung Quốc, bạn cần biết các loại visa Trung Quốc và dựa vào mục đích, thời gian của chuyến đi để xin loại thị thực tương ứng.

 

 

_____________________________________________________

TRUNG TÂM DU HỌC & NGOẠI NGỮ EGOSUN

Hotline : 033.337.5300 – 0325.059.997

Website: egosun-educo.com

VPGD1: Tầng 7, số 33 ngõ 72 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD2: Tầng 3, số 8, Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

#DuHocEgosun #Du_Học_TrungQuoc #DuHọc #TrungQuoc #TiếngTrungOnline #TiếngTrung #TựHọcTiếngTrung #applyhocbong #hocbongtrungquoc #hoptacduhoc #Duhocdailoan #daitrungdaihoc #daitrungdailoan

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.