Giáo trình tiếng Trung phồn thể

📚 Một cuốn giáo trình tiếng Trung phồn thể phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng có được kết quả tốt nhất khi sử dụng. Khi mới bắt đầu học tiếng Trung phồn thể sẽ có rất nhiều bạn băn khoăn không biết nên học bằng giáo trình nào.
📖 Hôm nay Egosun sẽ chia sẻ đến các bạn một số giáo trình tiếng Trung phồn thể nổi bật và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

📖 1. Giáo trình tiếng Trung phồn thể: 當代中文課程 – A Course in Contemporary Chinese

👉 Cuốn sách này cung cấp cho người học một phương pháp học tập tiếng Trung hiệu quả, bao gồm đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.
👉 được sử dụng rộng rãi trong các chương trình giảng dạy tiếng Trung tại nhiều trường đại học và tổ chức giáo dục

📖 2. Giáo trình tiếng Trung phồn thể: 時代華語 (Modern Chinese)

 

👉 Nội dung bắt kịp với thời đại, được bổ sung bằng các phương pháp giảng dạy kỹ thuật số, để người học có thể học tiếng Trung một cách thú vị hơn thông qua các phương pháp hoàn chỉnh, chuyên nghiệp và sáng tạo trong nội dung và công việc giảng dạy.

📖 3. Giáo trình tiếng Trung Practical Audio-Visual Chinese – 實用視聽華語

👉 Rèn luyện cho học viên phát âm cơ bản, ngữ pháp và từ vựng thường dùng, thông qua việc dẫn dắt mang tính hệ thống, luyện tập hội thoại sinh hoạt thường nhật, đạt được hiệu quả lưu loát trong ngôn ngữ, giao tiếp không gặp trở ngại và có thể hiểu được nét đặc trưng của văn hóa Trung Hoa.

Mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn giáo trình phù hợp! 🙆 😍
_____________________________________________________________________________________________
🔰 VĂN PHÒNG HỌC BỔNG GIÁO DỤC ĐÀI LOAN
🚩 Địa chỉ: 87 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
📞 Zalo: 0963700821
#vanphonghocbonggiaoducdailoan #duhocdailoan #dailoan #vuahocvualam #thacsidailoan #hethacsi #tocfl #tiengtrungphonthe #tiengdailoan #luyenthitocfl #hocbongdailoan #thanhphodaibac #daitrung #dainam #caohung #tanbac

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.