CÁC TIÊU CHÍ CẦN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI LỰA CHỌN DU HỌC

🌷 CÁC TIÊU CHÍ CẦN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI LỰA CHỌN DU HỌC 💁 

 

👉 1.  Chi phí sinh hoạt và chi phí học tập tại quốc gia đó

 

       Mỗi quốc gia đều có những mức sinh hoạt phí khác nhau vì vậy hãy cân nhắc thật kĩ. Tìm hiểu học phí của các trường đại học bạn muốn đến hỏi ý kiến bố mẹ của bạn có đủ khả năng chi trả không. 

      💁 Tuy nhiên, hiện nay các trường Đại học đều có những chương trình học bổng hỗ trợ sinh viên quốc tế. Rất nhiều chương trình học bổng khác nhau nhưng tính cạnh tranh của chúng cũng rất cao.

 

👉 2. Lựa chọn ngành học của bạn

 

       Khi du học ai cũng muốn được học tập trong một ngôi trường danh tiếng và có bề dày thành tích trong giảng dạy và đào tạo. 

       💁 Bạn có thể tham khảo xếp hạng thành tích của trường qua các bảng xếp hạng uy tín như bảng xếp hạng của Times Higher Education (THE), QS hay US News & World Report. Các bạn hoàn toàn có thể tra cứu thông tin này dựa trên nhu cầu ngành học và bắt đầu khoanh vùng những trường phù hợp nhất.

👉 3. Khí hậu của đất nước bạn muốn du học

 

       Bạn dễ dàng gặp các tình trạng sức khỏe khi thời tiết trở lạnh, mưa nhiều? Hay thời tiết nắng gắt có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng và tinh thần cả một ngày của bạn? 

       💁 Trên thực tế, rất ít các du học sinh cân nhắc lựa chọn quốc gia du học theo khí hậu hay thời tiết tại nơi đó, tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn môi trường mà bạn cảm thấy thoải mái nhất để bản thân có thể thoải mái học tập tại môi trường mới này

 

👉 4. Ngôn ngữ 

 

       Rào cản ngôn ngữ chính là một trong những yếu tố rất nhiều bạn trẻ gặp phải khi lựa chọn du học. Bất kể lựa chọn du học ở đâu, bạn đều cần tìm hiểu ngôn ngữ mà quốc gia đó sử dụng. 

       💁 Bạn có thể sẽ học chương trình đạo tạo 100% bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tìm hiểu về ngôn ngữ bản địa để có thể thuận tiện trong việc sinh hoạt hàng ngày và trong việc khám phá một đất nước mới

 

________________________________________________________________

TRUNG TÂM DU HỌC & NGOẠI NGỮ  EGOSUN 🌍💫

☎️ Hotline : 033.337.5300 – 0325.059.997

🌏Website: egosun-educo.com

⭐ VPGD1: Tầng 7, số 33 ngõ 72 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

 

#DuHocEgosun #Du_Học_TrungQuoc #DuHọc #TrungQuoc #TiếngTrungOnline #TiếngTrung #TựHọcTiếngTrung #applyhocbong #hocbongtrungquoc #hoptacduhoc #Duhocdailoan #daitrungdaihoc #daitrungdailoan

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.