Tại sao nên du học Trung Quốc

👉 5 lý do bạn nên đi du học Trung Quốc ✈ 

 

  1. Tương đồng về văn hoá:

✅ Nét văn hóa phương Đông cùng với lịch sử văn hóa từ lâu đời gần tương đương với Việt Nam sẽ giúp các bạn không cảm thấy quá xa lạ khi đến đây.

✅ Có vị trí địa lí gần với nước ta, không bị chênh lệch quá nhiều về giờ giấc sinh hoạt, giúp bạn dễ dàng thích nghi và hòa nhập rất nhanh chóng.

 

  1. Chương trình học bổng

✅ Hiện nay Trung Quốc có rất nhiều học bổng dành cho du học sinh như CSC,CIS, học bổng tỉnh, trường….

 

  1. Chất lượng giáo dục

✅ Là một nước rất chú trọng vào vấn đề giáo dục, để có thể đào tạo thêm nhiều nữa các nhân tài giỏi, một số trường tại Trung Quốc đã và đang kết hợp vào chương trình dạy học  những phương pháp dạy và học của phương Tây, tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên phát triển bản thân.

✅ Bằng có giá trị quốc tế

✅ Đặc biệt sau tốt nghiệp, du học sinh còn có thể nhận thêm được bằng HSK (chứng chỉ trình độ tiếng Trung) – một chiếc bằng rất có lợi ích cho vấn đề xin việc sau khi tốt nghiệp.

  1. Cơ hội làm việc cao

✅ Cơ hội làm việc không chỉ rộng mở khi các bạn sống tại Trung Quốc, mà ngay khi về Việt Nam sẽ có rất nhiều công ty chào đón bạn. Việc kinh doanh, thương mai với Trung Quốc tại Việt Nam luôn sôi động và phát triển không ngừng. Các công ty luôn muốn tìm được người giỏi Tiếng Trung và có chuyên môn vì vậy họ luôn sẵn sàng trả một mức lương cao cho các ứng viên đáp ứng đủ điều kiện tuyển dụng.

 

  1. Trung Quốc là một đất nước phát triển và có truyền thống văn hóa lâu đời nếu bạn yêu thích văn hóa Trung Quốc thì du học là một lựa chọn tuyệt vời

 

________________________________________________________________

TRUNG TÂM DU HỌC & NGOẠI NGỮ  EGOSUN 🌍💫

☎️ Hotline : 033.337.5300 – 0325.059.997

🌏Website: egosun-educo.com

⭐ VPGD1: Tầng 7, số 33 ngõ 72 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

🏠 VPGD2: Tầng 3, số 8, Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

#DuHocEgosun #Du_Học_TrungQuoc #DuHọc #TrungQuoc #TiếngTrungOnline #TiếngTrung #TựHọcTiếngTrung #applyhocbong #hocbongtrungquoc #hoptacduhoc #Duhocdailoan #daitrungdaihoc #daitrungdailoan

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.