Visa du học Đài Loan

🏫 Visa du học Đài Loan bao gồm những loại nào ?

1. Visa hệ ngôn ngữ

Dành cho những bạn có niềm đam mê muốn tìm hiểu về lịch sử, quy trình phát triển của Hán ngữ. Một điều lưu ý là đối với hệ ngôn ngữ thời gian học sẽ không quá 2 năm 6 tháng.

Khi bạn nhận được visa, visa đó chỉ có thời hạn 60 ngày. Sau khi nhập cảnh vào Đài Loan bạn cần đi đến các Trạm phục vụ Xuất nhập cảnh và Di dân Đài Loan- Bộ nội chính tại các huyện ( thành phố ) làm thủ tục xin visa gia hạn.

2. Visa học chính quy
Bạn đến Đài Loan để tiếp tục con đường học hành của mình. Vì Đài Loan là một trong những đất nước có nền giáo dục hiện đại, chất lượng cao nhất thế giới.

Không giống như visa ngôn ngữ, khi phỏng vấn thành công bạn sẽ nhận được luôn thẻ định cư. Trong vòng 15 ngày kể từ khi nhập cảnh, bạn phải đến các Trạm phục vụ Xuất nhập cảnh và Di dân Đài Loan- Bộ nội chính tại các huyện ( thành phố ) làm thủ tục xin cấp thẻ cư trú Đài Loan ( Alien Resident Certificate ).

________________________________________________________________
TRUNG TÂM DU HỌC & NGOẠI NGỮ EGOSUN 🌍💫
☎️ Hotline : 033.337.5300 – 0325.059.997
🌏Website: egosun-educo.com
⭐ VPGD1: Tầng 7, số 33 ngõ 72 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

#DuHocEgosun #Du_Học_TrungQuoc #DuHọc #TrungQuoc #TiếngTrungOnline #TiếngTrung #TựHọcTiếngTrung #applyhocbong #hocbongtrungquoc #hoptacduhoc #Duhocdailoan #daitrungdaihoc #daitrungdailoan

#vanphonghocbonggiaoducdailoan #duhocdailoan #dailoan #vuahocvualam #thacsidailoan #hethacsi #tocfl #tiengtrungphonthe #tiengdailoan #luyenthitocfl #hocbongdailoan #thanhphodaibac #daitrung #dainam #caohung #tanbac

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.