ĐỂ XIN VISA ĐI TRUNG QUỐC BẠN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ???

CÓ RẤT NHIỀU CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN XIN VISA ĐI TRUNG QUỐC CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ??? ĐỪNG QUÁ KHÓ KHĂN ĐÃ CÓ TRUNG TÂM DU HỌC & NGOẠI NGỮ EGOSUN LUÔN TÌM CÁC GIẢI QUYẾT CHO BẠN. ✈✈
Với du khách lần đầu tiên xin visa Trung Quốc mà nói, khó có thể nào không lúng túng. Xin visa đi Trung Quốc có khó không? Hồ sơ và thủ tục xin thị thực bao gồm những gì? Lệ phí mất bao nhiêu? Hôm nay EGOSUN sẽ chia sẻ với bạn những thông tin cơ bản về cách xin visa Trung Quốc nhé!

Tất tần tật về kinh nghiệm xin visa Trung Quốc cho người chưa có kinh
HỒ SƠ XIN VISA TRUNG QUỐC CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?
1. Hộ chiếu
Bạn cần chuẩn bị 1 bản gốc và 1 photo size A4 tất cả các trang của hộ chiếu có thông tin cá nhân và thông tin xuất nhập cảnh. Kiểm tra phần Date of Expiry (Ngày Hết Hạn) để đảm bảo hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng và 1 trang trống để dán visa.
2. Tờ khai xin visa Trung Quốc
Mẫu đơn này có 2 loại Trung – Anh hoặc Trung – Việt để bạn lựa chọn.
3. Ảnh thẻ dán vào tờ khai
Kích thước 4x6cm, được chụp trong vòng 6 tháng gần đây nhất. Phông nền trắng, tóc tai gọn gàng, không mặc áo trắng/ áo sọc, mặt nhìn thẳng, đầu để trần. Ghi chú họ tên, ngày tháng năm sinh và số passport ở mặt sau của bức ảnh để tránh bị nhầm lẫn.
4. Giấy tờ chứng minh lưu trú hoặc cư trú hợp pháp

✔️ Chứng minh nhân dân: 1 bản gốc và 1 bản photo trên cùng 1 mặt giấy A4.
✔️ Sổ hộ khẩu dành cho người xin visa Trung Quốc lần đầu: 1 bản photo A4 nguyên cuốn.
5. Giấy tờ chứng minh công việc
✔️ Nếu là cán bộ/ nhân viên: Giấy chứng minh công việc (hợp đồng lao động hoặc giấy quyết định tuyển dụng), đơn đồng ý nghỉ phép du lịch của công ty có đóng dấu mộc.
✔️ Nếu là chủ sở hữu doanh nghiệp: Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh kèm mộc đỏ của công ty đóng vào.
6. Giấy tờ chứng minh tài chính:
Để xin visa Trung Quốc, bạn cần chuẩn bị bản gốc xác nhận và giấy sao kê sổ tiết kiệm ngân hàng với số dư tối thiểu 50 triệu đồng. Hoặc bạn có thể thay thế bằng các giấy tờ chứng minh tài sản khác như: sổ đỏ, bất động sản đứng tên bạn trong trường hợp bạn không sở hữu tài khoản ngân hàng riêng.
7. Xác nhận đặt vé máy bay Trung Quốc khứ hồi
Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc và chưa biết làm visa ở đâu hãy đến với chúng tôi TRUNG TÂM DU HỌC & NGOẠI NGỮ EGOSUN hoặc để lại số điện thoại và có thể inbox trực tiếp đến link dưới đây https://www.facebook.com/tuyensinh.vledu
_______________________________________________

TRUNG TÂM DU HỌC & NGOẠI NGỮ EGOSUN 🌍💫
☎️ Hotline : 033.337.5300 – 0325.059.997
🌏Website: egosun-educo.com

⭐ VPGD1: Tầng 7, số 33 ngõ 72 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
🏠 VPGD2: Tầng 3, số 8, Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

#DuHocEgosun #Du_Học_TrungQuoc #DuHọc #TrungQuoc #TiếngTrungOnline #TiếngTrung #TựHọcTiếngTrung #applyhocbong #hocbongtrungquoc #hoptacduhoc #Duhocdailoan #daitrungdaihoc #daitrungdailoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.