TẠI SAO NÊN CHỌN DU HỌC TRUNG QUỐC

Trung Quốc với hàng loạt các thành phố lớn, năng động, nổi tiếng và với những cái tên từ lâu đã gần gũi với người Việt Nam như Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Đông, Quảng Tây… Với mức chi phí chỉ lớn hơn học đại học tại Việt Nam một chút mà lại có rất nhiều ưu điểm, du học Trung Quốc ngày nay là sự lựa chọn khôn ngoan của học sinh và các bậc phụ huynh tại Việt Nam.

✅ Có vị trí địa lý gần, nét văn hóa có nhiều điểm tương đồng:
– Trung Quốc là một nước láng giềng lớn nhất giáp biên giới phía Bắc Việt Nam, nơi bắt nguồn của nền văn hóa phương Đông. Khoảng cách địa lý gần thuận tiện cho việc đi lại giữa 2 nước, hệ thống giao thông hiện đại, chi phí đi lại không quá đắt đỏ so với các nước ở Châu Âu…

✅ Hệ thống giáo dục:

– Có nền giáo dục truyền thống và lâu đời cũng nhiều nét đặc điểm gần giống so với nước ta và được công nhận rằng chất lượng giáo dục không kém cạnh các nước phương Tây. Chính phủ Trung Quốc chú trọng đầu tư mạnh về môi trường học và cơ sở vật chất, là nước đào ra nhiều nhân tài, danh nhân văn hóa thế giới.

✅ Chi phí:

– Mức học phí các trường Đại học tại Trung Quốc có mức chênh lệch không quá cao so với Việt Nam, chi phí sinh hoạt, ăn uống ở mức tầm trung. Bên cạnh đó hằng năm chính phủ Trung Quốc luôn cung cấp rất nhiều loại học bổng khủng cho sinh viên.

✅ Đa dạng ngành học:

– Với nhiều ngành học hot như công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, y khoa, văn hóa, giao thông, ngôn ngữ,…

✅ Có nhiều cơ hội lựa chọn:

– Tấm bằng tốt nghiệp đại học là tấm vé “Vàng” mở ra cho bạn vô vàn sự lựa chọn, hiện nay việc giao thoa giữa 2 nước đã rất thuận lợi, nhiều công ty Trung Quốc hợp tác làm việc với công ty Việt Nam với mức lương hấp dẫn, chính vì thế sẽ đem lại cơ hội việc làm lớn cho sinh viên tốt nghiệp tại Trung Quốc.

#tiengtrung#trungquoc#duhoc#duhoctrungquoc#duhoc1namtieng#hocbong#egosun#tuvan#tantam#nhiettinh#trachnhiem

LIÊN HỆ HỖ TRỢ & TƯ VẤN – TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC EGOSUN EDUCO

Hotline: 033.337.5300 – 0325.059.997

Email: egosun.qlts@gmail.com

Website: https://egosun-educo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaotaongoaingutinhocketoan?mibextid=LQQJ4d

Địa chỉ: Số 33 ngõ 72 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

VPDD: Tầng 3, số 8, Phan Văn Trường, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.